miðvikudagur, nóvember 24

Í fréttum er þetta helst!!!

.................afsakið hvað ég hef verið löt við að skrifa hér á þessa snildar síðu!
.................Áfengið er að taka völdin hér í landi Englanna!
.................Vinnan er bla bla lba bla bla bla!
.................Og besta fólk fattar ekki að hún Kaylie er ekki búin að skipta um nafn heldur á hún systir sem heitir Danny!!
.................Ræktin gengur ekki nógu vel, veit ekki stundum er bara miklu meira freistandi að fara heim og horfa á granna eða einfaldlega á pubbinn!
.................Fann drauma manninn minn um daginn :) en þar sem ég bý í 10 miljón manna borg, finn ég hann örugglega ekki aftur!!! :(

Svo já það er bara MJÖG gaman hjá mér!!! hehhehe

Hlakka til að sjá ykkur fögru dýr heima á fróni.

Harpa the penguinos

Engin ummæli: