föstudagur, september 10

Halló elskurnar

Sorry mar bara búin að vera pínu upptekin en takk fyrir að tekka svona reglulega á mér!!

Jebbs góðir dagar núna því Birkir bró er í heimsókn!!! Jeiii Jeiii Jeii en hann vill bara sofa í gær þegar hann kom og í dag, veit ekki kannski er ég bara svona l................... hver veit? Nei nei annars var bara farið út að borða í gær á ítalska veitingastaðinn minn og þar hafa þeir náð nafninu mínu svo vel "ALBA" hvað segiru? "ALBA" hvað má bjóða þér? heheheheh algerir snillingar og svo er nú vaninn hér að tippa þjónana en vitið hvað einn af þeim kom til mín og sagði mér ekki að tippa því yfirmennirnir tækju allt tippið! (flott orð hér) og tippið er það sem fær laun þjónanna til að vera þolanlega. Hálvitar!!!!

Jæja farin að vinna heyrumst og vonandi kem ég með myndir á mánudaginn eftir helgina okkar Birkir í LONDON BABÝ

Kossar Harpa

Engin ummæli: