mánudagur, október 18

Jebbs er að segja ykkur það!!!!

Mörgæsin fékk flensu og kvef því það er svoooo kallt hér í Landi Englanna!!!!!!!!!!!!!!!!!

Þannig ekki mikið gerst hjá mér nema var heima á fimmtudag og föstudag og lá í rúminu og reyndi að skemmta sjálfri mér, sem gekk ágætlega þar til sprengjan gerðist.................Þannig er mál með vexti að ég bý eða leigi af Búlgörum sem er ein skrýtnasti þjóðflokkur sem ég hef kynnst. En á fimmtudagskvöldið heyrði ég þvílíku rifrildin niðri í eldhúsi, öskur, stólar á flugi exttraa. Ég fór fram til að ath málin og þá var stelpan sem legir við hliðina á mér (Búlgari) á leið upp út grátin og bara mjög móðursjúk. Fór með henni út og þar sagði hún mer að kallinn (sem labbar um í G-streng) hafi lamið sig og hrækt á sig. Jebbsss hasar í gangi hér!!! Svo spurði ég þau niðri (konu kallsins sem labbar um í G-streng) og þetta var alls ekki það sem gerðist, heldur var hún (sem legir við hliðina á mér) að ríf kjaft extra....... Gaman, eintóm hamingja hjá þessum Búlgörum, eru búin að ná að hrekja alla sína samlanda frá heimilinu. En ég er búin að kenna þeim að borða hafragraut með mjólk og salti!!!!!!!!!!!!!!!!!

Og já Fjóla bíð spennt eftir frettum af honum bróður þínum!!
Og Kata sé ekki bloggið þitt!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :(

Jæja vinna heyrumst Harpa the penguin (hósti)

Engin ummæli: