fimmtudagur, október 7

Well o.k ég veit ég veit.......................................

ég er ekki nógu dugleg að skrifa en það bara gerist ekkert hjá mér. Venjulegur dagur er svona vakna fer í vinnuna kem heim horfi á imbann bý mér eitthvað til að borða og horfi meir á imbann og fer að sofa. Stórkostlegt líf!!!!!!!!!!!!!!

En allavega hitti ég Kötu Kengúru og Þóru ferðafélaga hennar í gær hér í London til að fylgja þeim í flugvelina til Singapor. Þetta gekk allt stórslysalaust fyrir sig, röltum um Oxfordstreet og fórum á pubinn og spjölluðum. Búin að fá allar kjaftasögurnar!!!!
En ég er alveg sannfærð að hún litla kengúran finni sér einn gæja þarna niður frá. Munið að ég sagði þetta.

Í nótt dreymdi mig að hún Maríanna Hansen hafi verið að eignast eitt stk stúlku og var hún ekkert smá falleg og yndisleg. Svo Mæja er eitthvað sem þú ert ekki búin að segja mér.
Svo í öðrum hluta á draumnum var ég að labba einhverstaðar og það var horft á mjög fallega sólarupprás. Nú verðið þið að ráða þessa drauma fyrir mig, ok.

Jæja Kata er enn á leiðinni í flugvelinni og vona að henni gangi sem best og óska henni allra besta þarna down under.

Kossar Harpa

p.s er alveg að hugsa um að fara til hennar.

Engin ummæli: