föstudagur, febrúar 11

Draumar................................

Hvað er þetta með draum? er þetta tilvísun í hvað maður er bilaður í hausnum? Er heilinn að skemmta manni á nóttunni?? eða hvað???
Well allavega í nótt dreymdi mig það fyndnasta lengi!!!! Vaknaði skellihlæjandi :)
Allavega dreymdi mig að ég ætti hest og var að kemba honum og allt í einu snýr hann hausnum að mér og byrjar að tala við mig á ENSKU en meða ÍRSKUM HREYM!!!!!!!! hahahahhahahahah

En allaveg er að fara upp í London að hitta Fjólu sem var með mér í háskólanum og við ætlum að líta á pubba og veitingastaði og svo á að vera menningarlegur og fara í leikhús!!
Jebbs er að fara að sjá Whose life is it anyway? og aðalleikarinn er enginn annar en Kim Cattrall eða Samantha í Sex and the City!!! Jeii er að fara að sjá goðið mitt og eins gott að hún hringi sig inn veika í kvöld!!!!!!!!!!!!
Jæja best að fara að sinna vinnunni þar sem ég er bara hér í hálfan dag!!!!!!!!!!!!! jeiiiiiii

Heyrumst Harps

Engin ummæli: