miðvikudagur, febrúar 23

Jebbsssss á bestu systur og bróður í HEIMI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

vegna þess að ég er að flytja heim og þau eru að gera allt fyrir mig t.d
  • Hanna er að pakka dótinu mínu niður í Vestursíðu og sér um að ég hafi allar nauðsynjar líka eins og pasta, sósa, salt og olía extr...............................
  • Svo er yndið að pakka inn rúminu mínu og senda suður.
  • Svo örugglega þá fer hún suður nú um helgina og tekur allt úr kössunum og kemur fyrir í fínu íbúðinni minn.
  • Birkir ætlar að sækja mig á flugvöllinn og ætlar að taka sér frí daginn eftir til að geta skutlað mér um bæinn til að ná í restina af dótinu mínu og í atvinnuviðtöl.
  • Svo hefur yndið séð um að ná í alla kassana sem Hanna er að senda suður og fara með í íbúðina.

Ohhhhh er ekki lífið yndislegt með svona bróður og systur í lífinu? Jebbbbs getur ekki verið betra.

Hlakka ekkert smá til að koma til þín Inga Heiða og verða nágranninn þinn og verð að segja að það er eins gott að Afi hafi treyst þér fyrir þessu!!!! hehehhehehe

Svo kem ég heim örugglega á lau, sunnudag eða þriðjudag ekki alveg komið á hreynt eins og er!

Kveðjur í bili Harpos the penguinos

Engin ummæli: