miðvikudagur, mars 16

Long time no see....................................

Jebbs the penguin er semsagt komin aftur upp á klaka og er ekkert smá ánægð hér!!!! Semsagt kom heim 2. mars, þann 3 fór ég í viðtal hjá ÍT ferðum og 4 mars byrjaði ég að vinna.
Ég mætti í fínu litlu íbúðina mína og þar var alltsaman og ekkert smá þægilegt að flytja inn þegar allt er komið í íbúðina.

Semsagt búin að vera á fullu að læra nýja hluti í nýju vinnunni minni og skoða húsgögn fyrir nýju sætu íbúðina. Eyddi t.d. rúmlega tveimur tímum í IKEA á laugardaginn og fór svo í gær að kaupa allt en kom heim með allt aðra hluti.
Keypti mér líka þennan flotta sófa sem er alveg eldrauður (hún mæja fell alveg inní umhverfið) og hvítan sætan sjónvarpsskáp. Semsagt allt að koma og nú má fólk fara að kíkja í heimsókn get boðið ykkur sæti!!!!!!!!!

Þannig að ef þið eruð að spá í að fara á enska boltan eða tónleikaferð þá er BEST að tala við mig! Orðin þessi líka góði sérfræðingur í þessu öllu!!!

Jæja ætla að fara að vinna
Heyrumst fljótt

P.S er með gamal símanúmerið mitt 867-:)

Engin ummæli: