mánudagur, maí 30

Hrotur og smjatt.........................

Jebbs pabbi gamli í bænum um helgina og fékk hann nú að gista hjá Hörpu sinni, ég lét hann hafa rúmið og svaf svo í fína, flotta sófanum mínum. Eftir 30 mín byrja Hroturnar arrrrrggggg gat svo ekki sofnað en hlýt nú að hafa sofnað á endanum svo kom þetta líka góða SMJATTT dísss mar, hann er verr heldur en hérna hann sterki og stóri í Ástrík sem dreymir alltaf um heilu svínin og étur þau líka. Hlýtur að vera þannig ský yfir honum pabba mínum á næturnar, eitt safaríkt svín sem hann er svo að gæða sér á!!!!!!!!!!!! heheheheh

En well ferðamánuður framundan
  • Danmörk 11 til 15 júní. Á að keyra um alla danmörku sjáum til hvort ég komi lifandi frá því!!! Þannig Valli, Fjóla og Lise kælið bjórinnnnnnnnnnnnnn :)
  • Spánn 24 til 28 júní. Handbolta lið og körfubolta nördar sem eru að fara á mót. Hlakka ekki til að vera þarna þar sem enginn talar ensku sem ég þarf að tala við en ég bjarga mér með því að enda öll ítölsk orð með s-i og ef þau skilja mig ekki tala ég bara frönsku með spænskum hreym. Og svo standa sveittur að redda einhverju. Besta að fara í gott fitusog áður en ég fer út, þá kannski svittna ég minna!!! hehehhehe

Well svo er örugglega Danmörk aftur í Júlí eða bara Köben og nágrenni :), elska það að þurfa að fara til Danmerkur.

Med venlig hilse Harpa Hrönn

Engin ummæli: