miðvikudagur, júní 8

THE BIGGEST LOOOOSSSERRR

Uppáhalds þátturinn minn núna Já hann er sýndur á Skjá 1 á þriðjudagskvöldum. Þetta er semsagt Fitubollur að keppast um að vera “the biggest looser”, bara flott J. Vá gaman að sjá félagana þ.e. hinar fitubollurnar loksins í sjónvarpinu og maður gat loksins slakað á að horfa á imbann. Ég meina hver er með slaka magavöðva og rassvöðva þegar horft er á Desperit Houswifes???? Ekki ég allaveg, en snúum okkur aftur að þáttinum mínum Já Fólkinu var skipt niður í tvö lið, bláa og rauða liðið. Frú Hitler var með rauðaliðið, fokk ekki vil ég lenda í þessari (en hef alveg gott af því) og svo Herra æði með bláa liðið (in love) svona gæi sem hlustaði á liðið en lét þau samt finna fyrir því og eitt enn hann heitir Bob Harper svo þegar ég giftist honum mun ég heita Harpa Harper hehehehhehehe.
En svo náttúrulega þá fóru allir á vigtina í byrjun og svo lok vikunnar og fokk þau misstu svona 5 til 10 kg á mann og ég þá fór í þunglindi þar sem ég missi bara 1 og 1 hér og þar og bæti á mig 500gr, svo það eru 2 skref framm og eitt aftur,gaman gaman J jebbs en þetta er að gang en hægt.

Wells allir hóparnir mínir bíða svo verð að fara að vinna !!!

Látið heyra í ykkur.

Engin ummæli: