fimmtudagur, júlí 21

Versló 2005
Wells hvað á að gera um versló??? Spurningin sem margir eru að velta sér fyrir þessa dagana og þá sérstaklega þeir sem fara ekki til eyja.
  • Neistaflug kemur sterklega inn í ár. ............... en það er bara svo helvíti langt þangað :(
  • Eyjar well aldurinn er að færast yfir mann og já maður er nú að reyna að verða ábyrg manneskja og ekki eyða ÖLLU í vitleysu.
  • Akureyri ja fyrst að unlingarnir og djammararnir þurfa að tjalda í Kjarna þá nenni ég ekki.
  • Bindindis hátíðin well lets face it NOT FOR ME.
  • Svo ég held að LANDMANNAHELLIR verði fyrir valinu í ár. Vegna þess að ég hef ekki enn komið þangað :) og ekki svo langt þangað og ég má drekka þar, það er hægt að labba um, María og Helgi stjórna staðnum svo ég má gera allt sem ég vil :) og já ef tjaldið verður komið í mínar hendur þá sef ég í því en þá vantar mig ferðafélaga! Hver kemur memm í landmannahellir 2005???

Kv harps

Engin ummæli: