föstudagur, júlí 29

Verslo og enski boltinn
Jæja þá er það staðfest ég er orðin heitasta gellan í bænum fyrir þá stráka sem fara á Enska boltann!!! Olivier has left the bilding and I am in charge now!!! svo eins gott að vera vinur minn hehehehheheheheheh elska að hafa þessi völd :). P.s strákar, þá drekk ég gin og tonik :) (ég er sko klassa gella!!!!)

En allavega þá er Versló að byrja eða er byrjuð og ég verð í RVK á innipúkanum í leit að nýjum vinum þars sem allir mínir vinir eru búnir að yfirgefa mig og skilja mig eftir eina í Borg óttans !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Svo ef þú nýji vinur sérð þetta þá endilega vertu í bandi og við skellum okkur á lífið :)

góða helgi þið öll the penguin biður að heilsa í bili, over and out.

P.s ein góð settning frá HA árunum (Kata mannstu eftir þessu :) )
"jolly one one where can I parck the helicopter???"

Engin ummæli: