þriðjudagur, ágúst 30

Enn eitt brúðkaupið búið.........................

Já hún Kristín frænka tók það stóra skref að giftast honum Arnari sínum og vil ég þakka þeim æðislega fyrir mig, þetta var alveg frábært.

En annars þá var ég að lesa að Michael Owen er á leið til Newcastle svo nú er Newcastle mitt lið og það besta í deildinni. Þeir eiga eftir að rústa þessu í vetur með hann í framlínunni.

Allaveg þá er þetta minn maður (Mrs Harpa Hrönn Owen, sándar vel!!) Harper gæinn má sigla sinn sjó,,,,, hehehehhehehehehhehe

já svona er þetta það er ekkert að gerast nema fullt að gera í vinnunni svo maður neiðist til að fylgjast með boltanum og afleiðingarnar eru þær að maður fer að spjalla um boltan við hvern sem er............... Ekki gott.

Jæja got to go og selja miða á leiðinlega leiki eins og liverpool v. Man.UTD og Liverpool v. Chelsea nota bene uppselt í þetta allt.

En ég skal sko selja grimt á ferðir til Newcastle, ég ætla á leik með þeim í vetur.

kv the penguin in das skæ

Engin ummæli: