föstudagur, september 2

.............................Harpa er orðin fín FRÚ!!

Já fyrstu merki þess að ég er orðin fín frú eru þau að já ég pantaði alþrif á hann Sjúmma minn, guð hvað hann verður glaður :) .
Já kallinn kemur í dag og nær í Sjúmma, fer með hann og gerir hann fínan og kemur svo aftur með hann fínan og flottan og svo fer ég bara heim úr vinnunni á nýþrifnum bíl. :) flottast

SKo ekki hneikslast ég kann ekkert að bóna bíl og það varður að bóna bílinn allaveg 2 x á ári, ekki satt?? og því ekki að skella sér á frítt þrif að innan líka þegar boðið er upp á það.

En eitt annað gamla settið upp eru alveg brilljant. Fór til þeirra með útprentað frá heimabankanum að ég hafi verið búin að borga leikuna og þetta fannst þeim nú merkilegt :). Svo er stöð 2 komin aftur og gellan á stöð 2 er búin að bögga þann gamla svo mikið að hann samþykkti að fá M12 eða eitthvað. En hvaða vit er í því ef hann er með það og svo situr lykillinn á efstu hillunni inn í bókaskáp sem enginn kemst að!!! En það verður gaman að sjá hvað gerist í þessu máli.

Góða helgi og vi ses lö penguinos

Engin ummæli: