föstudagur, október 7

Úff hvað ég elska föstudaga......................

Já besti dagurinn í vikunni þar sem það er svo margir spennandi möguleikar framundan til að eyða næstu tveimur dögum, djamm, ferðalög, versla og hanga og gera ekki neitt :).

En smurningin gekk vel allavega er Sjúmmi glaður :)

svo var ég Klukkuð af tótanoff takk ekki fyrir þetta eða var ég klukkuð af Kötu, arrrgg man það ekki en allvega þá hef ég ákveðið að tileinka klukkinu hinni flullkomnu konu, þar sem ég er eitt stk af hinni fullkomnu konu og hér koma ástæðurnar;

  1. Ég sé um að koma fólki (aðalega strákum) á enska boltann og hef ótrúlega góð sambönd við aðila til að fá bestu miðana á besta verðinu, og þarf að horfa á enska boltann vegna vinnunnar!
  2. Ég er hin sanna íslenska kona þarf ekki á karlmanni að halda, get séð um mig sjálf. Eins og sagt er "kona án karlmanns er eins og fiskur án reiðhjóls"
  3. Ég á saumavél, bíl og flottan dótakassa sem hver kona getur öfundað mig af!
  4. Ég á ekki uppþvottavél né þvottavél (fæ þvottavélina hennar Ingu H lánaða að vísu) heldur geri ég þetta í höndunum eins og allt annað, elda, baka brauð og já margt fleira...............
  5. Og að endingu ég veit hvað ég vil, er ekki eins og gellan í Litle Britann sem segir alltaf "je but, no but, je but!!

Svo þar hafi þið það :) elska lífið :)

Svo nú er framundan hin mesta skemmtihelgi. Hanna kemur í kvöld, idol partý heima og hver veit nema VV og B á Players í kvöld. 30 ára afmæli hjá Signý á lau.kvöld og svo matur hjá Ömmu bestu Erlu á sunnudagskvöldið, myndi nú segja fullkomin uppskrift af fullkomri helgi.

Heyrumst og sjáumst Harps the penguinos :)

P.s klukka humm hugsa það þar til næst :) en koma so.. commenta :)

Engin ummæli: