þriðjudagur, september 27

..................................glöð.........................gröð

já ekki mikill munur á þessum orðum því ef þú segir þau upphátt og hratt hljóma þau eins. Var að hringja á verkstæði og ath hvort ég þyrfti að panta tíma til að láta smyrja bílinn minn og þessi elska sagði "nei nei þarft þess ekkert bara mæta glöð" en ég roðnaði frá tám upp í heila því mér fannst hann segja "nei nei þarft þess ekkert bara að mæta gröð" Jebbs ég þurfti að segja ha? og komst að sannleikanum, að ég held en hver veit??? Úfff hvað mér kvíður fyrir að fara á eftir. En svosumm ekkert mál að mæta gröð eða glöð, þar sem ég er single og yfirleitt mjög kát gella. Svo þið megið velja!!!!!!! heheheh

Tótanoffff klukkaði mig ohhhh þoli ekki þannig en klukkið, klikkið er að koma... kem með það með sögunni eftir smurninguna á Sjúmma eða mér thhhiiii, fer eftir öllu........... "common live alitle" kannski Hemmi hóra verður þarna :) hehehhe hver veit.

kv Harps the penguinos

Engin ummæli: