fimmtudagur, desember 21


jeiii jólin eru að koma, jólin eru að koma......

bara að vinna í einn dag í viðbót og svo er maður kominn í jólafrí :) vvvvíííííí en held að það stefni allt í það að ég verði með flensu og kvef öll jólin. Er núna að verða mjög slöpp með fullt nef af hori og þrísting í heilanum(kannski vegna þess ég er búin að pæla svo mikið hvað ég á að gefa "sambýliskonunni" í jólagjöf)... en vona að þessi veiki verði ekki að veruleika....

  • var að pæla; má ég hata einhvern þó ég þekki hann ekki persónuleg....???? þarf virkilega að hata þessa manneskju því þvílíkan dóna hef ég aldrei hitt... þó manneskjan sé með eitthvað posss eftirnafn þá þarf maður ekki að hegða sér eins og já veit ekki hvað......... og því spyr ég má ég hata hana þó ég þekki hana ekki persónulega?

Jæja jólin eru tími kærleiks og friðar svo við getum gleymt þessu hér að ofan :)

óska ykkur öllum gleðilegra jóla og takk æðislega fyrir frábært ár sem er að líða og vona að það nýja verði jafn skemmtilegt og viðburðaríkt.

luvs and hugs Harps le penguinos

Engin ummæli: