miðvikudagur, maí 5

Snjór og aftur snjór...... Neve e ancora neve (italiano sotto tutto questo crap in Islandese)

hver elskar ekki að vakna og horfa út um gluggan í maí og úti er jörðin hvít og snjóbilur??? Allavega hummmm já ætla að hugsa þetta aðeins.
Í gær þegar ég var að tala við Kötu þá uppgvötvaði ég að það væru 2vikur og 2dagar þar til ég fer til London, mamma mia non lo credo!!!!!!!!!! Og svo í dag er 1dagur og 2 vikur, jerímías hvað tíminn þítur og lætur engan vita.
En allavega þá er þetta að frétta ég hata snjó!! ég er að fara í próf á föstudaginn og annað á mánudag og svo síðasta prófið mitt við Háskólann á Akureyri á Þriðjudag. Þvílíkt gaman, þvílík gleði.
Svo verður haldið kveðju-, útskriftar- og júróvisjón partý heima hjá mér í Vestursíðu þann 15. maí. Þið sem ætlið að koma munið opið grill þar sem allir koma með sitt kjét og bús en ég sé um meðlæti og kökur og svo bara áfram JÓNSI þú ert flottastur!!!!!!!!!!!!!!
Jæja vegna þess ég á vini líka á Ítalíu (allavega held ég það) og þeir skilja ekki íslensku neitt afbragðsvel þá ætla ég stundum að hafa pínu vers á Ítölsku!!

kv The Penguin still in Iceland but only 2 weeks and one day to go!!!!

p.s þeir sem hafa hugsað sér að kaupa einhverja gjöf vegna partýsins þá er söfnun í gangi fyrir digital myndavel svo ég geti sett inn myndir hér handa ykkur og mér!!! ;-)

Ciao a tutti,
non so ma il mese di maggio non ha cominsiato bene qui in Islanda, adesso si sveglia nella mattina e la terra é biancha di neve e fuori é il vento forte e nevica, dirrrrrr....... Gabry sole e 25 gradi simpre da me e te vero???????
Bhe per quilli che non sanno, adesso ho quasi finito la Uni, ho solo tre esame da fare, ho gia datto il mio Thesi jeiiii jeiiii jeiiiiii e il 20 di maggio parto per Londra e andro a lavorare li e abbitare e cosí dovete venire a trovarmi e poi io vengo sicuramente + volte in Italia sia a Milano o Venezia o Padova (dove ti trovo Carlo???). Non vedo la ora di vedere la tua piccola e bello apartamento a Milano Giovy e la tua casa Gabry!!!
Bhe vi lassio qui e si sentiamo presto e vedremo quest estate
baci et abraci Harpetta

Engin ummæli: