mánudagur, maí 17

STRESS, TÁR og Hnútur í maga.......

vó maður, er ekki alveg að getað klárað að pakka niður. EN vonandi tekst þetta í fyrramáli og svo verður bara lagt af stað þ.e. ég og mamma á rauðakagganum krúsum suður.

En takk allir fyrir komuna í kveðju-, útskriftar- og júróvisjón partýið mitt!!! vona að þið hafið skemmt ykkur jafn vel og ég!!!!!! Mig langar að þakka henni Ingu Heiðu alveg sérstaklega fyrir að koma norður í "partý aldarinnar" og Valbjörn þú komst sterkur inn í lokin og kláraðir djammið alveg frábærlega. Þetta var gaman............skammaraprikin voru ekki mörg á djamminu, það var bara farið inn með eina hálfslíter flösku af ógeðisdrykk og ég fékk afrifinn sjallamiða og komst inn á honum, flott mar..........

Svo er það bara útlöndinn eftir þrjá daga, var að reyna að útskýra fyrir Stefaníu í gærkvöldi "afhverju ég þyrfti að flytja frá henni" úfff erfitt og eiginlega alveg vonlaust en........ vonandi tekst þetta á farsælan hátt.....

untill nextime and maby from London baby
The Penguin

Engin ummæli: