fimmtudagur, nóvember 24

********************** á bleiku skýi :) ******************************
Jebbs ég labbaði út á bleiku skýi í gærkvöldi þar sem ég fékk þær upplýsingar að á þessum mánuði er ég búin að losna við 6,3 kg :) jeiiiii jeiii jeiiiii gaman að þessu.
En þetta nammibindindi hefur verið alveg ótrúlega auðvelt, hélt þetta yrði erfiðara en þetta. Nema í gær þá þurfti ég að láta fylla á rúðuspreyið hjá mér og stoppaði á Esso stöð og labbaði inn og á leið minni að afgreiðsluborðinu sá ég útundan mér þessa líka gómsætu nóa lakrís sprengjur jammí úffff erfitt en var rétt að jafna mig þegar ég kom að afgreiðsluborðinu sem var þá undirlagt af Nissa með lakrískurli (úffff) og ég var bara "humm nei ég get þetta og svo færðu bara vont í magan". Borgaði og labbaði út, frekar stolt af sjálfri mér :)
Semsagt 24 desember í kirkjunni á Svalbarðseyri kl. 1600 verð ég með poka fullan af súkk og lakrís, maaahhhhhhhhhaaaaaaaaaaa
Nei nei er ekki alveg svo desprit :) we ses the penguin

Engin ummæli: