þriðjudagur, nóvember 8

Góðan og blessaðann daginn góðu hálsar :)
Borið hefur á frekar miklum múgæsingi vegna lítilla skrifa hér á þessari bloggsíðu...... En allavega þá vona ég að geta bætt upp fyrir þetta. Ástæða lítilla skrifa er að höfundur hefur ákveðið að gerast átvaggllllll þ.e borða mig granna :) allavega þá hefur allur minn tími og þá meina ég allur farið í að elda, vaska upp og borða. Þetta gengur mjög vel takk fyrir að sp. en þetta er held ég einn af þeim bestu lífstílbreytingum sem ég hef tekið þátt í því ég er orðin hundleið á að BORÐA og hverjum hefði dottið í hug að ekki mér allavega. Svo er ég byrjuð í NAMMI bindindi og hef ekki borðað eitt stk eða gramm af sykri og þessháttar súkk góðgæti síðan þann 27. Október og well held að það hafi aldrei gerst áður. Þannig mínu kæru vinur hér verður pínu átagsblogg blandað við hið venjulega líf sem á sér stað í lífi mínu þessa dagan. Sem er akkúrat ekkert.......................... jú er að fara í bankann fá greiðslumat og ætla að kaupa mér íbúð, leigja hana út í allavega ár og þannig sjá hvort ég eiðslukló get keypt mér íbúð!!
Jæja jú svo er ég að fara til LOndon baby í fimmtudaginn og skoða Hótel og hitta skemmtilegt fólk, Siggu, Silvenu og Milenu allavega og já bara skemmta mér vel og lengi.
Bið að heilsa í bili Harpa (sem drekkur ekki áfengi næsta árið)

Engin ummæli: