mánudagur, nóvember 14

Ég mæli með LONDON.......

úff hvað það var gaman um helgina :) verslaði og verslaði sem ég ætlaði ekki að gera dammmm en ég á því nýja úlpu, stígvel og margt margt fleira.

Veit ekki alveg hvort ég þori heim um jólin þar sem bróðir minn ætlar að taka mig í gegn ef ég hef eitthvað borðað nammi eða verið í sukki. en sko borðaði ekkert nammi og reyndi að passa matinn og að drekka nóg vatn, en sko viðurkenni alveg að gin og bitterlemon voru oft við hlið mér. alveg merkilegt hvað þessir félagar eru skemmtilegir og góðir :) mmmmooohhhhhaaaaa.

Hótelherbergið var með útsýni yfir Westminister og Big Ben, það voru Bell Boys sem tóku á móti okkur með gull vagn og tóku töskurnar okkar og fóru með upp á herbergi og það besta við þessa stráka var að þeir voru klæddir svörtum frakka með kúluhatt, bara flottir.

Föstudagurinn fór í að skoða hótel, laugardagurinn fór ég til Sutton og hitti vini þar og verslaði aðeins og svo sunnudagurinn var eiddur á Oxford street til að versla aðeins meira :).

wells vinnan bíður svo heyrumst síðar, the penguin eða eins og ég var titluð á hótelinu Mr Harpur Steffansdottir

Engin ummæli: