fimmtudagur, desember 8

Snillingurinn hún Kata Há.........................
Þetta var hún Kata með á blogginu sínu og ég varð náttúrulega að fá að vita þessar staðreyndir......
Commentaðu með nafninu þín og....
1. Ég segi þér e-hvað handahófskennt um þig
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig
4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér
5. Ég segi þér hvaða dýr þú minnir mig á
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig
7. Ef þú lest þetta verðuru að setja þetta á bloggið þitt
Hennar svor voru þessi...............................
Harpa Hrönn:
1. Þú gjörsamlega komst mér í gegnum Háskólann... náðir að stela öllum prófunum og kjafta endalaust við mig, góður tími!
2. Já pottþétt Bridget Jones´s diary en lagið er aðeins erfiðara... hey mister DJ turn the record on I want to dance with my baby...gott lag
3. Einhverra hluta vegna hugsa ég um ógeðis bjór/ginið sem þú gafst mér einu sinni... gleymi því helvíti aldrei. Annars ert þú svona gosbjór stelpa og auðvitað rauðvínið!
4. Fyrsta árið í HA og þú lentir með Hörpu Björk í verkefnavinnu í aðferðafræði... þá var ekki aftur snúið.
5. Var ég ekki búin að kippa þessum lið út... vertu fegin að líkjast ekki neinu dýri.
6. Verður þú á Ak um áramótin? Ef svo er þá er þér hér með boðið í teiti í höllina mína B10 KataHá 12.07.05 - 11:28 am #
Flottur leikur Kata og ég veiti þér hérm með heiðursorðu Mörgæsinnar a.k.a le Penguin................. Sem eru mjög eftirsótt verðlaun um allan heim :) U keep up the good work.
Salut le Penguin......................

Engin ummæli: