þriðjudagur, janúar 16

Nú er hann Poddi Nanns minn ánægður......
Poddi Nanns er semsagt Ipod nano sem ég fékk í jólagjöf frá bestu sistkynum og mágkonu í heimi í jólagjöf..... :) jeiii ekkert smá ánægð með það, því nú get ég ferðast og hlustað á góða tónlist á sama tíma :)
Allavega í dag barst mér sér sending frá US of A, Ted Baker leður taska handa Podda Nanns svo núna er honum alltaf hlítt, The ultimate book for my Ipod svo núna get ég allt og þarf ekki að hafa áhyggjur af að gera neitt vitlaust og það flottasta IHome6 vekjaraklukku og hátalara fyrir Podda Nanns... sem þýðir að ég get alltaf hlustað á tónlistina heima hjá mér í góðum gæðum, sofnað útfrá Podda nanns, vaknað við hann og bara endalausir möguleikar með þessari græju... Allavega þá er ég núna vel tæknivædd fyrir Podda Nanns!
Sjáumst hress :)

Engin ummæli: