miðvikudagur, febrúar 7

Símenntun....

Jebbs fannst kominn tími til að fara á skólabekkinn aftur og skráði mig á 2 námskeið í HR sem heita Rekstur fyrirtækja og fjármál fyrirtækja sjá nánar hér; http://hr.is/?PageID=449
Já var orðin eitthvað leið að vera ekki í skóla og svo er ég náttúrulega að undirbúa það þegar ég tek við rekstrinum á þessari fínu búllu og bossinn fer að spila Golf á Spáni.....
Hélt náttúrulega að ég myndi ekki þekkja neinn en Harpan er fræg eða þekkir allataf einhvern einhverstaðar eins og sumir vita... en við erum 11 á þessu námskeiði og ég þekkti 2 herramenn eða kannski réttast kannast við annan og hinn fyrverandi fyllerísfélagi úr tveimur fótboltaferðum þannig við höfum nóg að pískra um hehehehhehe.... en nei nei maður pískrar ekki við erum fullorðin í fullorðins skóla eitthvað annað en HA með Kötu skötu heheheh those were the times.... finnst samt alveg vanta hana eða Nonnsan.... spurning hvort þið komið ekki bara suður á þessi námskeið.... ???? hummmmm
Svo var náttúlega planið að ná í eiginmanninn á þessu námskeiði....... sjáum hvernig það gengur....held það sé dauðadæmt nú þegar....... vonandi að einhverjir álitlegir gæjar verða í Fjármál Fyrirtækja........
Wells verð að vinna hehehe ef ég ætla einhvertíman að taka hér við ..... Le penguinos

P.s USA ROAD AND SHOpping spree áætluð dagsetning 21-5 ágúst :)

Engin ummæli: