þriðjudagur, mars 13

Sælir og blessaðir mínu kæru samferðarmenn....

var þetta kannski einum of formlegt??? heheheh
wells það er sosum ekkert að frétta, bara mikið að gera og þegar maður kemur heim úr vinnunni þá vil ég helst ekki kveikja á tölvunni ... eða hvað þá að hringja en ég elska þegar það er hringt í mig .... frekar skrítið en ég er bara svoooo ekki góð að taka upp tólið og hringja svo ég vona að þið fyrirgefið mér... þetta þýðir ekki að ég hugsa ekki til ykkar.....
Wells fór til London 2-5 mars og var það mjög fín ferð... Fjóla kom með og við fórum í "vinnuferð" að skoða hótel og auðvita fara á leik... kannski í þessari ferð var farið í fleiri búðir en hversu mörg hótel voru skoðuð..... en leikurinn var ágætur en ekkert mega góður..... Fór svo og hitti Önnu sem vann með mér á discover og var það frábært að hitta hana og sjá drengina hennar :) takk fyrir mig Anna og Darren.
Svo er komið öruggt á planið;
  • 18 - 21 maí til Liverpool .....
  • 5-10 Júní til edinborgar bara spennandi og gaman :)

Ætla að skella mér í leikhús á laugardaginn með nágrannanum og sjá ÁST hlakka mikið til, langar mikið til að fara á Bar Par einhver sem vill koma memm?

Endilega kvittið fyrir ykkur og hlakka til að sjá sem flesta sem fyrst.... knús penguins

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

kvitt kvitt

Nafnlaus sagði...

You Rock!

Nafnlaus sagði...

Hér með kemur kvitt frá mér.... Sjáumst vonandi fljótlega skvís :-)

Nafnlaus sagði...

Við kannski bara sjást á þriðjudag ja ja??!! Þú vera laus þá ja ja??