þriðjudagur, ágúst 10

Góðan og blessaðan daginn allir saman,

hvað er að frétta af ykkur þarna uppi á fróni eða klakanum?

Hér gengur allt sinn vanagang. Gerði ekkert um helgina þar sem ég var að jafna mig eftir heimsókn stelpnanna minna og ef ykkur langar að sjá myndir af þeim þá endilega kýkið á myndasíðuna fullt af nýjum myndum.

Ég vil óska fyrirtækinu sem ég vinn hjá til hamingju með daginn í gær en það var 20 ára!!! og það var boðið upp á hlaðborð í hádeginu sem var nú bara kúkur og kanill miðað við það sem ég bauð upp á í útskriftar, júróvisjón og kveðju partíinu mínu og þar var aðeins boðið upp á meðlæti.

Jæja best að fara að leggja þessu fyrirtæki starfskraftana mína!!!

P.s er að skipuleggja brúðkaup í nov til feb 2005/06 einhverjar hugmyndir??? allt velþegið!!!

The Penguin...............................................

Engin ummæli: