þriðjudagur, ágúst 3

SNIFF SNIFFF

Fyrst vil ég byrja á því að óska henni Guðrúni til hamingju með daginn um daginn. Vona að þú hafir skemmt þér vel gellos.

Já stelpurnar mínar eru farnar frá mér og helgin var alveg meiriháttar!!!! bara gaman.

Það fyrsta sem Stefanía sagði við mig eftir að hafa knúsað mig og kysst var "Harpa afhverju þurftir þú að flytja frá mér?" áiii hvað hjartað var aumt í mér þá. Svo var Dýragarðurinn tekinn með trukki og öll dýrinn enn að jafna sig eftir að hafa hitt okkur.
Laugardagurinn var notaður til að hreynsa allar verslanir í Sutton. Sunnudagurinn var notaður í ævintýragarðinn sem ég mæli ekki með, en við skemmtum okkur mjög vel.
Mánudagurinn fór í að rannsaka verslanir á Oxford stæti og við heimsóttum Hanna og brunuðum svo út á flugvöll. Það var seinkun á vélinn eins og vanalega hjá Icelandair, en rétt fyrir níu var komið hvaða hlið átti að fara í svo við grétum pínu og knúsuðumst og svo hljóp ég til að ná strætónum mínum heim. EN vitir menn ótrúlegt en satt þá kom enginn strætó kl 21 eins og hann á að gera svo ég beið til 22.10 eftir FOKKINGS, BOGGER strætó.
Komst seint og síðarmeir heim og hringdi í kappan í USA sem hefur það bara fínt!!

Got to go heyrumst síðar,

Harpa the melted penguin

Engin ummæli: