mánudagur, ágúst 23

Hellú alle samenn,

jebbs Harpa gerðist löglegur nýbúi í Englandi á fimmtudag og fékk sér heimilislækni hér og viti þið hvað það kostar ekkert að fara til læknis þannig ég ætla sko að nýta mér það!!! Gerast þessi mest pirrandi manneskja sem fer alltaf til l´æknis út af engu. gaman gaman

Svo á laugardag var skundað upp í London og farið á markaðinn í Camden Town bara flott og bara gaman!!! Fullt af dóti sem mig langaði að kaupa en keypti bara eitt veski dugleg ég...........

Eftir þetta sendi ég sms á Pétur og við ákváðum að hittast og var það hvorki meira ne minna en fimm föngulegir íslenskir strákar sem biðu mín á barnum, gaman gaman. Svo var bara farið á sprellið með þeim og spjallað um boltan mest allan tíman...... Ég humm, já, ahhha, einmitt hann Henry er nú flottur og extra hehehhehe alveg inní þessu spjalli eða þannig...... En stuðið hélt áfram og alltaf gaman að vera með strákunum.......

Jæja matartíminn búinn heyrumst Harpa the timbraða........................................

Engin ummæli: