laugardagur, desember 25

Gleðileg Jól.................

Jebbs loksins komin heim til Svalbó city og Akureyri City!!! Og búin að vera veðurteft í mjög kósí fílíng á Svalbó city..........
Ferðin heim gekk vel, komst loksins í flugvelin og var þar með mína sætaröð fyrir mig og gat tar af leiðandi breitt úr mér og sofið. Einkabíllinn beið fyrir utan flugvöllinn þ.e Fly bus og fór með mig á Hótel Sögu það sem viðskiptafræðingurinn fékk viðskiptaherbergi eða business class!!! Yndislegt sloppurinn og inniskórnir og allt bara...........
Svo kom Maggí vinkona í kaffi á Hótel Sögu og svo loksins flug heim til AK city og þar beið mín litla prinsessan mín og verð ég að segja að yndislegir endurfundir með tárum og knúsum!!!
Jæja best að halda áfram að éta og drekka Malt og Appelsín!!!

Sjáumst Harpa the Penguinos að deyja úr kulda (hélt alltaf að mörgæsum gæti ekki verið kallt en heldur betur ekki).................

Engin ummæli: