fimmtudagur, desember 9

ohh þoli ekki þegar maður er búin að skrifa og skrifa og svo bara kemur ekkert á bloggið en allavega......................

Á forsíðu Metro dagblaðsins hér var verið að vara karlmenn sem nota labtopa að nota þá ekki mikið þar sem það sker úr frjósemi, svo strákar passið ykkur!!!!

En allaveg þá er góð helgi framundan.......... Er að fara í jólaboð með Siggu sem vinnur með mér og kærasta hennar honum Bob. Og nota bene þetta er jólaboð hjá Rugby liðinu sem Bob spilar með, jeiiii jeiiiii bara flott og enn flottara er að við siglum niður Thames!! Frítt áfengi og matur þannig ekki spurning að það verði fjör........... Og ég ætla sko að taka myndavélina með!!!!

Talandi um myndavélina þá setti ég loksins inn myndir og þær komu flest allar nema videó upptökurnar. Hvernig get ég sett þær inn líka???? það er sko algert must þar sem hreyfimyndirnar innihalda skota spyla á pípurnar sínar, flotta búðin sem ég og Inda fórum í (Birkir við fórum líka inn í hana þegar við vorum upp í Camden Town) Svo ef þið getið kennt mér endilega...................setjið inn leiðbeiningar.............

Jæja farin að vinna ble ble Harpas

Engin ummæli: