mánudagur, desember 6

Já góð helgi liðin........................... og hún byrjaði svona.............

Fimmtudagur!!!
Inda mætti til Sutton city um 14 og við fórum heim með dótið og lögðum svo af stað í bæinn til að skoða búðirnar. Við löbbuðum niður göngugötuna og ég sagði henni allt um allar búðirnar. Svo náttúrulega var endað á barnum mínum Barroombar og þar drukkið nokkuð mikið og talað mikið. Svo eftir velheppnaða bar ferð var farið í Safeways (Hagkaup) og verslað inn. Bara flottast að fara að versla vel drukkin!!!! hahahahahahahha
Föstudagur!!!
Farið að versla, fyrst var farið til Wimbeldon og svo í miðbæinn minn og við versluðum bara mikið!!! heheheheh. Svo var komið við á barnum "happy hour" og fengið ser eitt glas áður en ég þurfti að koma mér heim til að taka mig til fyrir jólaballið í vinnunni. Inda MÁTTI ekki koma með svo hún beið þæg og góð heima á með ég skrapp fékk mér að borða og mingla með vinnufélögunum. Fór heim snemma og náði í Indu og dróg hana út á lífið!! Og þá var kaffi sviti heimsóttur (kaffi Mangó) og dansað við eitt lagið, strákarnir heillaðir upp úr skónum og já Harpa varð ástfanginn (en bara í 30 mín) vonandi aðeins lengur næst!!!!
Laugardagur!!!
Þreyttar og timbraðar fórum við og fengum okkur EKTA breskan morgunmat!! og því næst var farið upp til London city og farið á Camden markaðinn og hann hitt í mark hjá Indu sérstaklega tekknó búðin.
Komum heim þreyttar um kvöldið og fórum snemma að sofa.
Sunnudagur!!!
Skuttlaði Indu upp á flugvöll í einkabílnum mínum (bus 726) og fór svo heim aftur og upp í rúm og vaknaði svo í morgun.
Þannig verð að segja að þetta hafi verið mjög góð helgi og mikið gerst og myndir verða settar inn fljótlega frá laugardeginum. Takk fyrir helgina Inda!!!

jæja vinnan kallar bið að heilsa í bili Harpos

Engin ummæli: