mánudagur, september 5

Eftir góða helgi kemur skemmtilegur mánudagur.................................................

Já er líka svona aldeilis í góðu skapi og það á mánudeg :) hehehhe gaman að þessu.

Fór í þetta líka skemmtilega afmæli á Ara í Ögri og svo var sprellað eitthvað eftir það í bænum.
Ég fór á myndina Strákarnir Okkar með Ingu Heiðu og verð ég að segja að þetta hafi verið hin besta skemmtun og þá sérstaklega sktrákarnir sem sátu í kringum okkur Ingu Heiðu en þeir hveinuðu mikið þegar strákarnir kysstust og struku hvorn annan, var þetta eitthvað til að sanna kallmennsku þeirra???

Allavega þá auglýsi ég eftir heimasíma þar sem ég var að fá mér heimasímanúmer og er það 565-1458 :). Ég fór í leiðangur á lau til að kaupa síma en það er ekkert til nema þráðlausir símar á þessari öld!!! Ætlaði að kaupa einn á 1000 kall en ætli maður verði víst ekki að fara og kaupa einn á 4500 eða 5900.

Jæja þá er það vinnan :) sjáumst hress :) Harps

Engin ummæli: