þriðjudagur, september 20

Helgin í Manchester England England

Já ég fór til Manchester með 25 manna hóp og var flogið á lau morgun frá Reykjavíkurflugvelli til Manchester. Þvílíkur munur að fljúga frá Reykjavíkurflugvelli.
Komum til Manchester og upp á hótel um 13.30 og ég var komin í stærsta shoppingmall í Evrópu kl 15.00 bara gaman :). Svo var bara verslað og verslað og svo fór ég á hótelið þar sem mér var boðið að fara út að borða með einum hóp og við fórum á Kínverskan stað og úff hvað það var borðið mikið fram af mat og áfengi held örugglega að það hafi verið borið fram um 10 réttir og er ég ekki að djóka. Svo var djammað aðeins frekar gaman.

Hitti svo strákana mína kl. 9 á sunn morgun og fórum við til Liverpool til að fara á leikinn Liverpool v. Man. UTD og var hann nú frekar slappur............ Ætlaði að fara niður og fá hann endurgreiddan en komst ekki í það þar sem maður var dreginn á pubb af strákunum 6 :)

Þeir ákváðu að ég væri einn af hópnum og vegna þess þýddi ekki fyrir mig að gera neitt annað en það sem þeir gerðu og drukku. Fokkk en jæja bara gaman að vera the Lady með 6 gæjum og mín í góðum málum fulltrúar Greifanna frá ak og Ölstofunnar í RVK voru þessir menn svo ég er komin með VIP liggur við allstaðar á bestu staði landsins :)

Töfrateppi var drykkur dagsins og var hann orðin frekar mikill ógeðisdrykkur þegar halla fór á nóttina.

Mán fór í fundi og last minute shopping.

Verð að vinna we sesss Penguins

Engin ummæli: