fimmtudagur, maí 3

ALLT AÐ GERAST.....
Vildi óska að ég væri ekki í Lions ... því þá mætti ég veðja og ég hefði unnið fullt af peningum í gærkvöldi á leiknum þar sem hann KAKA skoraði fyrsta markið og ég var búin að halda því fram í allan dag :) svo klár stelpan :)
En það er komið fullt af nýjum myndum - vinsamlegast finnið þær undir linknum myndir-photos hér til vinstri :) gaman gaman ....
jæja besta að fara að selja þessum poolerum miða á leikinn þar sem AC MILAN mun skeina þá...... mmmmoooohhhhhaaaaaaa

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

G E G G J A Ð A R myndir úr New York! Shit, hvað mig langar AFTUR! Skoða næsta skammt í kvöld! Adios :)

Nafnlaus sagði...

ohhh já það var gaman .... langar líka aftur :)

Nafnlaus sagði...

Sumargellurnar eru samt mest geggjaðastar ever :-)

FG sumargella

katalitla sagði...

Hahaha.. ertu í Lions?? Töffari

En skemmtilegar myndir... eins gott að það styttist í næsta ferðalag hjá mér, maður fær alveg ferðafiðringinn að skoða þetta :-)

Stay black...