sunnudagur, maí 6

Það var ákveðið að skella sér á lífið á laugardagskvöldið og ver félagskapurinn ekki af verri endanum.... Takk fyrir kvöldið stelpur... skemmti mér mjög vel :)


Fór í klippingu á fimmtudaginn og fékk þá brilljant hugmynd að láta klippa á mig topp.... er ekki alveg að fíla þetta.... en hann síkkar þá bara........hvað finnst ykkur??


Mynd kvöldsins var þessi........



4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Brilljant mynd !!!! Bara frábær :) Þið voruð hressar.

Nafnlaus sagði...

Þú ert alltaf svo sæt Harpa mín, með topp, án hans, stutthærð, skollótt.... hún bara skín svo af þér fegurðin kæra frænka!! (er þetta nokkuð of væmið svona í morgunsárið) :)

Nafnlaus sagði...

hahahah þú ert svo sæt þegar þig vantar hana Mömmu frænku tíma frá mér mmmmmmoooohhhhhhaaaaaa... nei nei tek því ekki þannig svo takk elsku besta frænka :)

Nafnlaus sagði...

bara geðveik mynd... og mikið takk fyrir mig - bolluna, kokkteilana og að fá að gista og hrjóta og reka við óspart í dýnuna - ha ha ha - ég er enn að jafna mig - mikið verður nú gott að fara í bindindi...en hey...leyfði sjálfri mér að vera þunn í friði í gær og horfði á 5 þætti að Desperate Housewifes - stórskemmtilegir þættir! knus og kossar xx