fimmtudagur, maí 10

IKEA Móment......
Held það sé best að ég sleppi því yfir höfuð að fara í IKEA hér eftir!!!! Sorry Kata no more bílar og kjötbollur.... allavega þarsíðasta skipti þá lenti ég í vandræðilegasta mómenti lífs míns og svo núna síðast OMG...... ég og vinkonan héldum ekki vatni ..... sáum McDreamy/McSteemy (einn og sami maðurinn) Úfff hvað hann var gooorrrjjjuusssss...... vorum að deyja úr geljgju þarna inni og þvílíkt að plotta hvernig við ættum að ná athygli hans og ef vel heppnaðist að ég myndi bjóða honum á deit.... úffff þessi maður var bara guðdómlegur .... og svo spyr ég bara... er ekki dáltið mikið sexy að hávaxinn, ljóshærður (krullur) maður labbar rólega í gegnum ikea með hitt og þetta í körfunni sem allt er vandlega valið t.d lítil sæt glös með doppum (já ég kíkti í körfuna og rannsakaði hana hehehe).... jæja ekki tókst okkur að gera neitt ... bara gera okkur af fíflum.... og horfa á hann keyra í burtu úr lífi okkar á silfruðum bens... so anybody ef þið þekkið kauða....endilega látið mig vita....
Le Penguin.........

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Það er nauðsynlegt að eiga mynda-gsm síma þegar maður lendir í svona atvikum! !!!

Nafnlaus sagði...

úffff já!!!!!!

Nafnlaus sagði...

Þú ert hættuleg !

Nafnlaus sagði...

Æji þetta var viðhaldið mitt!! Hann verður alltaf pínu stelpulegur í IKEA. Ég get náttúrulega ekki farið með honum því við getum ekki sést saman, þannig að hann fer bara einn greyið... bíður bara eftir að ég skilji við Simma og hlaupi til hans. En ég meina mér finnst þetta bara fínt svona sko, að vera með tvo í takinu hehe!! :)