mánudagur, janúar 21

jæja jæja jæja eða allora allora allora.....

fæ væntanlega að vita á morgun hvenær ég kemst inn á Reykjalund og við skulum vona að það sé fyrr en seinna...

Býst við að flytja mig um set.... 1. apríl úr Kópavoginum þar sem "gott er að búa" og í sveita sæluna í Mosfellsbæ... Þetta er eiginlega bara draumur í dós íbúð og ég held bara að ég sé að gerast fullorðin með þessari ákvörðun :)

set inn fréttir á morgun...

harps

3 ummæli:

Jóhanna Dögg sagði...

TIL HAMINGJU MEÐ ÞETTA ELSKU BESTA SYSTIR ;O) Líst rosa vel á þig hjá hinni Hörpunni ;o)

Nafnlaus sagði...

Hva! Var ég ekki nógu góð fyrir hana, Jóhanna Dögg?! .... allt að gerast hjá Harps .... :)

Jóhanna Dögg sagði...

Ó elsku Inga Heiða mín, þetta var sko alls ekki meint þannig, við sko elskum þig í parta... eða eins og enskurinn segir; ví lof jú tú píses Inga besta skinn ;o)