þriðjudagur, febrúar 5

Hjúkk mar mundi lykilorðið heheheh var alveg stressuð að ég myndi ekki muna það og þar af leiðandi no more blogg for miss Harpa aka le penguin... og hvað hefðir þú get þá lesandi góður? pæling sem vert er að hugsa um... mmmmoooohhhhaaaaaa... .

Nei nei úfff lífið gengur og baráttan með :) er komin á forgangslista hjá Lundinum og er búið að segja mér að ég komist inn 25. febrúar en ekkert enn staðfest... ég meina koma sooooo hringja eða senda manni bréf....

úfff er farin að hvíða mikið fyrir því að flytja í burtu frá minnum nágranna sem sér um að elda reglulega (tilraunaeldhús) alltaf eitthvað nýtt og í stað kaffibolla þvær hún þvottinn minn, sér mér fyrir öllu því stuffi og efni sem ég þarf hverju sinni og jú hún er alveg með eindæmum skemmtileg kona, aka Inga Heiða... Stefanía fékk t.d flog þegar ég sagði henni að ég væri að flytja... "nei þú getur ekki flutt í burtu frá Ingu Heiðu þið eigið alltaf að búa saman, hún er svoooo skemmtileg" jebbs þetta verður erfitt... en með tímanum finn ég örugglega leið til að vinna mig í gegnum þennan skilnað...

Fór síðasta Föstudag á Ivanov og það í fyrsta skiptið á ævinni í Þjóleikhúsið og OMG skemmti mér mjög vel, leikritið var mjög gott, leikararnir góðir, sviðsmyndin fullkomin og tónlistin frábær. Að fara í Þjóðleikhúsið var upplifelse útaffyrir sig og fannst mér það frábært elskaði stóra salinn og sætin og bara allt... langar aftur núna.... Svo á Lau.kvöld fór ég á Brúðgumann og fannst hún æði :) mæli með þessari tvennu eða allavega að sjá annað verkið.

Jæja ætla að klára að vinna í kvöld og koma mér svo heim í háttinn... og já búin að missa 7,7 kg ekki miklar breytingar þar í gangi... komin í nammibindindi úffff it is hard....

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Magnað, sjáumst um helgina!

Nafnlaus sagði...

Já há ... held að við þurfum að fá ráðgjöf hvernig er best að láta skilnaðinn ganga fyrir sig. Eða reynt að læra eitthvað af Friends(þátturinn þar sem Mon&Rach flytja í sundur og þar sem Joey&Chand flytja í sundur)
Oh, hlakka til að fara til AK um helgina, jabbadabbadúúúúúú ... leikhús, snjókast osfrv.

P.S. Stefanía á eftir að ná langt í lífinu enda með eindæmum skynsöm og mikill mannþekkjari.

Jóhanna Dögg sagði...

Þú mátt ekki gleyma að setja inn hvað Stefanía sagði meira:

"Það er alltaf hægt að vera með partý hjá Ingu Heiðu" ;o) hehehe...

En þetta verður ekki auðveldur skilnaður. Það er nokkk ljóst!

7,7 er bara víst merkilegt og krossum fingur fyrir hringingu frá Lundinum :-)

Nafnlaus sagði...

hey! byrjuð að blogga aftur og´mín tók barasta ekkert eftir því! hlakka til að koma í heimsókn í mosó...en miðað við hvernig það snjóar og snjóar, þá verður það nú ekki fyrr en í vor....

Nafnlaus sagði...

Birkir; sjáumst kannski um helgina..
Inga H; tökum friends maraþon um helgina ef við komumst ekki norður..
Jóka; auðvita má ekki gleyma þessu.
Siggs; enda flyt ég ekki fyrr en vorar.. eða vorar annars ekki á íslandi í apríl/maí?

Jóhanna Dögg sagði...

EKKI "JÓKA" MIG "harpic" !!! :+(