miðvikudagur, júní 2

Karlmenn og G-strengur

Ok, bara velta því fyrir mér er karlmaður í G-streng sexy? turn on eða off? er þetta sama málið og kvennmenn í G-streng? Well allavega afhverju er ég að tala um þetta, hummmm það er vegna þess að.................

Ég leigi herbergi af ungu pari sem er frá Albaníu og svo er enn ein Albönsk vinkona þeirra þarna hjá þeim líka (þannig ég mun tala albönsku þegar ég kem heim). En allavega þá var gæinn að borða kvöldmat í gærkvöldi og ég var bara að finna mér eitthvað að borða svo stendur gæinn upp og vitir menn snýr rassinum í mig og vallllaaaaaa hann var í g-streng!!!!!!!!!!!!!!!! hummmmmmm matarlistin fór alveg (svo ég er að hugsa um að biðja hann að gera þetta oftar og þannig missi ég vonandi nokkur kg ;-) ).
Jebbs en dadddaaaddddaa ég veit ekki meir....

Þannig boltinn er komin til ykkar konur til að svara þessum spurningum og karlmenn að segja ykkar skoðanir!!!!

The Penguin in a shhokkk in London

Engin ummæli: