þriðjudagur, nóvember 14

Ákvað að athug hvort bloggeðlið væri enn innra með mér....... sjáum bara til.....en sem betur fer man talvan mín sign inn og leyniorðið ;)

allaveg þá hef ég komist að því afhverju ég er enn á lausu..... Nú fyrir okkur sem trúum á fyrri líf og líf eftir dauða og allt það rugl þá er kenning mín þessi;
  • í síðasta lífi kynntist ég manninum mínum þegar ég var 12 ára, áttum okkar fyrsta barn af 15 þegar ég var 15 ára og ég var semsagt gift og átti börn alla mína æfi enginn tími fyrir sjálfan mig... svo þegar ég var að ákveða hvað ég vildi gera í næsta lífi þá bað ég bara um eitt það er að vera laus og liðug og barnlaus sem allra lengst.....

Þetta er semsagt ástæðan..... hvað haldið þið?? allavega finn ég ekki eða veit ekki um betri ástæðu...

Varð einstæð móðir síðustu helgi og var það mjög skemmtilegt en verð að viðurkenna að það er alltaf þægilegt að skila barninu... mmmooohhhhaaaaa...

wells people hvað finnst ykkur á ég að halda áfram að blogga eða bara sleppa þessu??

Ferðaráð dagsins er að Helsinki er brilljant borg þar sem allt getur gerst :)

Engin ummæli: