mánudagur, nóvember 20




Vikan sem leið.....

gerðist nú ekki mikið en eitt stóð uppúr! ákvað á föstudag að nóg væri komið af gamla rúminu mínu og fór og keypti mér 1 stk rúm :) svaf bara vel um helgina fyrir utan aðfaranótt laugardags....fékk allt of marga timburmenn í heimsókn en hristi þá af mér eins og sannri kjarnakonu sæmir á einum degi...... wells svo vaknaði maður þetta hress á sunnmorgun kl. 8 nóta bene..... og kíkti út og vitir menn snjóskablar og ógeð sem beið manni þar... en þetta er samt frekar kósí :) svo snjórinn er komin í borg óttans......
En talandi um vikuna sem leið.... ætti ég ekki aðeins að stikla á því stór með sumarið sem leið og ég bloggaði ekkert....... hér koma nokkur sýnishorn úr þeim ferðalögum sem ég fór í :)
Fór til Barcelona í apríl með klikkað kúl gæja, sjá hér að ofan til vinstri ;)
Í maí fórum við gellurnar í Vogatungu til hinnar einu sönnuborgar í USA eða New York þar sem allt var prófað nema kannski djammið..... gerum það seinna......en við könnuðum Harlem og sjoppingið eins og sönnum kvennmönnum sæmir...... og auðvita heimsóttum við bestu vinkonu okkar hana Carry nokkra Bradshaw en því miður var hún ekki heima svo við hvíldum lúgin bein á tröppunum hennar (hér að ofan....) :) jæja meira seinna .... held að tölvan mín höndli ekki fleiri myndir í einu..... heyrumst....

Engin ummæli: