miðvikudagur, nóvember 29

úPpPpPsSsSsssss verð að spíta í lófana....

Jebbs verð að klára allt í vinnunni í dag því ég er að fara til Stutgart á morgun að heimsækja góða vinkonu, hana Maggí :) úfff þetta verður snildar ferð..... ætlum að gera mest lítið.... kíkja á jólamarkað...versla eitthvað....borða góðan mat, drekka gott rauðvín og leika fínar frýr frá Íslandi.....

Fór norður síðustu helgi og var það frábær ferð... úfff hvað það er alltaf sssvvvoooo gott að komast til Akureyrar en samt fer ég allt of sjaldan...

Keypti mér nýtt rúm um daginn, bara gott rúm og það er alveg að gera góða hluti.... og svo skkúrat viku eftir að ég keypti rúmið auglýsti fyrirtækið að allir sem keyptu rúm fengju dún sæng og kodda í kaupbæti :( bara típískt.... en í gær fór ég þangað til að skipta á hlífðardýnunni sem var ekki alveg nógu góð að mínu mati og fékk nýja í staðin... sagði svo við þá á leiðinni út að þeir væru nú rosalegir að koma með svona tilboð viku eftir að ég keypti rúm frá þeim.... þeir alveg "já finnst þér það? æjjji þú ert svo sæt svo hérna jólapakki frá okkur" svo ég gekk út með nýja hlýfðardýnu, dúnsæng og dúnkodda :) frekar sátt við strákana núna :)

jæja klára að vinna og fara svo heim að pakka niður fyrir þýskalandsferðina mína :)
ble ble

Engin ummæli: