þriðjudagur, nóvember 21

to be continued.....

jebbbsss er orðin alveg óstöðvandi svo halda áfram með sumarið sem leið........

Jebbs fór til Liverpool í Júlí og var það allt vegna vinnunnar... mjög skemmtileg ferð þar sem ég fylgdist með fullt af íslenskum krökkum keppa í fótbolta og skoðaði Liverpool frá toppi til tágar.. svona nánast.... frábær borg þar á ferð, það er meira til þarna en bara FC Liverpool og Anfield...

svo í ágúst var farið til Danmerkur og dróg ég Múttu með þangað og var það líka frábær ferð :) en aðal ástæðan voru Tónleikar með Madonnu vinkonu minnar í Horsens og það vill svo vel til að Valli frændi býr þar svo maður kíkti þar í kaffi og sá nýja fína húsið hans og fjölskýldunnar... og auðvita kom Inga Heiða og skellti sér á tónleikana... held hún sé að elta mig eitthvað. Hér kemur sýnishorn af dk... á enga mynd af tónleikunum þar sem bannað var að vera með myndavelar :( held þetta hafi verið í eina skiptið sem ég hafi hlustað á einhver fyrirmæli hvað ég má og hvað ekki........




Mútta á ströndinni held þetta sé í fysta skiptið sem hún fór á alvöru strönd og því var nauðsynlegt að prófa sjóinn... það var ekkert svaka hlýtt og þess vegna fórum við mæðgur ekki í bikíní og syntum......

meira seinna adios amigos......

Engin ummæli: